BRAND
NAME
เลือกชื่อที่ฟังแล้วติดหูและเป็นชื่อที่สื่อความหมายของผลิตภัณฑ์ตัวนั้นได้ชัดเจนที่สุด การที่มีชื่อแบรนด์ที่ดี
ทำให้เปรียบเสมือนเรานำหน้าจากแบรนด์อื่นไปแล้วหนึ่งก้าว เพราะชื่อที่มีองค์ประกอบครบถ้วนจะสามารถทำให้
ผู้บริโภคเกิดความเข้าใจและทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำ
SLOGAN
การใช้คำพูดที่บอกถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์แบบย่อ
โดยดึงจุดขายที่สำคัญที่สุดออกมาเป็นข้อความสั้นๆ ได้ใจความ
ที่ขยายความหมายของชื่อสินค้าและคุณสมบัติต่างๆ
TAG LINE
การใช้พื้นที่ใช้สอยบรรจุภัณฑ์ให้เป็นประโยชน์โดย
การเพิ่มหลักการโฆษณาทางข้อความที่ผู้บริโภคเห็นแล้ว
ต้องสะดุดตา หรือใช้ข้อความที่เชิญชวนและดึงดูด
ความต้องการซื้อของผู้บริโภคได้ก็เหมือนกับการโฆษณา
ผ่านทางทีวีแต่ งบประมาณจะถูกกว่ามาก และ
สินค้าที่มีข้อความโฆษณาที่เพิ่มลงบนบรรจุภัณฑ์
นั้นยังดูโดดเด่นกว่าสินค้าที่บอกสรรพคุณทั่วไป
RADIO
SPORT
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการโฆษณาโดยไม่ใช้ภาพ
เป็นการโฆษณาผ่านเสียง เพื่อขยายเครือข่ายลูกค้าไปยัง
คลื่นวิทยุต่างๆ เช่น กลุ่มลูกค้าที่ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บนรถ
หรือ กลุ่มลูกค้าที่ชอบฟังมากว่าดู radio spot ก็เป็น
อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้คำพูดเพื่อการโฆษณา
WEB
CONTENT
เว็บไซน์ที่ดีไซน์สวยงามนั้นจำเป็นต้องมีรายละเอียดที่ครบถ้วน เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพ และเนื้อหาที่สามารถให้ประโยชน์ กับผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซน์ได้ หากมีเพียงดีไซน์ที่สวยงามแต่เนื้อหาไม่มี ประโยชน์ก็ไม่สามารถทำให้แบรนด์เป็นที่น่าสนใจได้ เพราะข้อความเป็น ส่วนที่อธิบายภาพต่างๆที่เห็นได้ดีที่สุด เนื้อหาภายในเว็บไซน์จึงเป็นสิ่งที่สำคัญในการออกแบบ