ลักษณะงาน
วิเคราะห์โจทย์งานและคิดแผนการตลาด
พัฒนากลยุทธ์ในการทำการตลาดให้กับโปรเจ็คต่างๆ
หาช่องทาการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท
ดูแลและทำให้ช่องทางดิจิตอลของบริษัทมีประสิทธิภาพและเป็นผู้นำอยู่เสมอ
หาข้อมูลและเป็นที่ปรึกษาเรื่องการตลาดและดิจิตอลในองค์กร
เป็นผู้นำในการจัดการโครงการสื่อสารการตลาดขององค์กรและลูกค้า
คุณสมบัติ
จบการศึกษาปริญาตรีสาขาการตลาดหรือสื่อสารการตลาดหรือดิจิตอล
มีประสบการณ์ทำงานไม่น้อยกว่า 2 ปี
หากมีประสบการณ์ใน Advertising agency จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีความรู้พื้นฐานเรื่อง HTML,CSS,SEO,GOOGLE ANALYTICS
มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและนำเสนอดีเยี่ยม
มีประสบงานในการทำงานร่วมกับทีมขายอย่างน้อย1ปี
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี