ในช่วงเทศกาลต่างๆที่เกิดขึ้นในประเทศไทยนั้น เป็นที่แน่นอนว่าบริษัท องค์กร หรือเจ้าของธุรกิจ ต่างก็เตรียมตัวในการจัดหาของพรีเมี่ยมเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าของตนเพื่อแสดงความรู้สึกขอบคุณที่ลูกค้าได้ใช้บริการหรือซื้อสินค้า แต่ปัญหาที่พบบ่อยๆจากผู้ประกอบการต่างๆนั้นก็คือ ไม่รู้ว่าจะเลือกให้ของพรีเมี่ยมอะไรดี อีกทั้งยังมีโจทย์ของเทศกาลต่างๆเป็นตัวกำหนดแนวทางของการเลือกของพรีเมี่ยม และไม่สามารถเตรียมของพรีเมี่ยมทันตามกำหนด จนสุดท้ายที่เห็นกันประจำจนเรียกได้ว่าเป็นวัฒนธรรมของประเทศไทยไปเสียแล้ว ก็คือการให้กระเช้าของพรีเมี่ยมที่ ลูกค้าบางรายก็ตั้งทิ้งไว้จนฝุ่นจับ หรือที่ซ้ำร้ายกว่านั้นก็เก็บไว้ให้ลูกค้าของตนต่อเป็นการประหยัดงบในการจัดหาของพรีเมี่ยม